เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังหงุดหงิดไม่หายที่ หงส์แดง ทำได้แค่เสมอกับ สเปอร์ส คาบ้าน พร้อมเปิดปากวิจารณ์แท็คติกของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ไก่เดือยทอง ว่าคุมทีมลงเล่นในสไตล์ที่เขาไม่ชอบเลยแม้แต่น้อย

ลิเวอร์พูล ซึ่งหวังสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์แต่เพียงผู้เดียวสี่รายการในซีซั่นนี้ส่อแววว่าจะอกหักในการซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก เนื่องจากลงเล่นก่อน แมนฯ ซิตี้ และทำได้แค่ไล่ตีเสมอทีมจากลอนดอน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นการเปิดกว้างให้ เรือใบสีฟ้า สบโอกาสป้องกันแชมป์สูงขึ้นไปอีก

เจอร์เก้น คล็อปป์

ต่อเกมเสมอกับ สเปอร์ส ที่ แอนฟิลด์ ซึ่ง หงส์แดง กระโดดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่าแค่เม็ดเดียวเท่านั้น และลงเล่นมากกว่า แมนฯ ซิตี้ หนึ่งนัด คล็อปป์ ซึ่งออกอาการผิดหวังอย่างแรงที่ทีมเก็บได้แค่แต้มเดียวได้จวกแนวทางการเล่นของทีมเยือนแบบไม่เกรงใจว่า “ผมขอโทษ คุณถามผิดคนแล้วเกี่ยวกับแทคติกการตั้งรับของ สเปอร์ส เพราะผมไม่ชอบฟุตบอลสไตล์นี้ แต่มันเป็นปัญหาส่วนตัวของผม ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมเวิร์ลคลาส และผมคิดว่าพวกเขาน่าจะทำเพื่อเกมให้มากกว่านี้”

“มันเป็นเกมกับ ลิเวอร์พูล พวกเขาครองบอล 36% แต่มันเป็นปัญหาของผม ผมไม่อาจโค้ชแบบนั้นได้ นักเตะระดับโลกเข้าบล็อคบอลตลอดเวลา มันเป็นเรื่องที่แย่ แอตเลติโก มาดริด ก็ทำแบบนี้ แม้ว่ามันจะโอเค แต่ผมไม่ปลื้ม ถึงอย่างนั้นผมก็เคารพทุกอย่างที่พวกเขาทำ แต่มันไม่ใช่แนวทางของผม”

“นักเตะผิดหวังมากกว่าผม มันอาจเป็นเพราะอายุของผมเพราะผมเห็นเรื่องราวที่สวยงามหลายอย่างในชีวิต แต่เราจะสู้ต่อ”

แหล่งที่มา  Siamsport

อ่านต่อได้ที่  peachstateinvestigations.com