ระหว่าง “Immernachtreich Apokalypse: Part III” ในงาน Summertime Odyssey ของ Genshin Impact ผู้เดินทางจะต้อง “ค้นหาชิ้นส่วนที่หายไปของปราสาทของเล่น (0/2)” เนื่องจากนี่เป็นวัตถุประสงค์บังคับของเควสกิจกรรม ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจนี้ให้เสร็จเพื่อดำเนินเนื้อเรื่อง อย่างไรก็ตาม การค้นหาชิ้นส่วนที่หายไปของปราสาทของเล่นอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายพอสมควร เนื่องจากพื้นที่ขนาดใหญ่ในเกนชินอิมแพ็คและการขาดแผนที่เพื่อความสะดวกในการนำทาง

หลังจากพูดคุยกับ Fischl และรับภารกิจค้นหาชิ้นส่วนที่หายไปทั้งสองแห่งในราชวงศ์ของเธอแล้ว ให้มุ่งหน้าไปตามทางเดินไปทางทิศตะวันออก ใช้การมองเห็นของอีการัตติกาลแห่ง Gaze of the Deep วางลูกบาศก์ขนาดใหญ่ลงไปใกล้หิ้งและใช้มันเป็นวิธีการร่อนข้ามช่องว่าง

พื้นที่ถัดไปนี้มีสาม Gazes of the Deep ถัดไป ให้มุ่งหน้าไปทางด้านหลังสุดทางด้านขวา และใช้สายตาของ Deep’s Night Raven เพื่อจัดแนวลูกบาศก์แรก ทำซ้ำขั้นตอนนี้สองครั้ง โดยย้อนกลับไปที่ Gaze of the Deep แรก

หลังจากปีนบันไดไปยังพื้นที่ถัดไปแล้ว ให้ต่อสู้ผ่านกองพล Hilichurl ไปทางทิศเหนือแล้วมุ่งหน้าไปทางตะวันออก กระโดดจากหิ้งและร่อนลงอย่างระมัดระวังผ่านทางเข้าปราสาทด้านข้าง ใช้ Gazes of the Deep สองอันที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อจัดแนวบล็อกข้างหน้าเพื่อให้เป็นช่องสำหรับกระแสลมที่เพิ่มขึ้น จากนั้น ร่อนไปที่ทางเดินทางทิศใต้และขึ้นบันไดเพื่อค้นหาชิ้นส่วนปราสาทของเล่นชิ้นแรกที่หายไปในเกนชินอิมแพ็ค

 

จากนั้นขึ้นลิฟต์กลับไปยังพื้นที่เริ่มต้นของเป้าหมาย คราวนี้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก หลังจากต่อสู้กับศัตรูหลายตัวแล้ว วางลูกบาศก์ที่อยู่ห่างไกลให้ตรงกับสายตาของ Deep’s Night Raven ก่อนกดลงไป เดินต่อไปทางทิศตะวันตกสู่หอคอย ปีนขึ้นบันได และเหินไปยังทางลาดยาวทางตอนเหนือ สุดท้าย ใช้ Gaze of the Deep เพื่อไขปริศนาใน Genshin Impact โดยวางลูกบาศก์ไว้ใต้หอคอยเพื่อให้มันหมุน

จากนั้นขึ้นลิฟต์ที่อยู่ใกล้เคียงขึ้นไปชั้นบน จากนั้นให้มุ่งหน้าไปฝั่งตรงข้ามและใช้ Gaze of the Deep โดยจัดบันไดลูกบาศก์ให้อยู่ในแนวไกล สุดท้าย ผ่านน้ำพุและกลุ่มศัตรูเพื่อค้นหาชิ้นส่วนที่สองที่หายไปของปราสาทของเล่นที่ปลายทางเดิน หลังจากรับไอเท็มเควสแล้ว กล่องโต้ตอบของผู้บรรยายจะเริ่มทำงาน ซึ่งบ่งชี้ว่าวัตถุประสงค์ของเควสต์กิจกรรมได้เสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งช่วยให้นักเดินทางสามารถก้าวหน้าต่อไปได้ใน “Immernachtreich Apokalypse: Part III

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://peachstateinvestigations.com/