มาลาเซียเปิดให้แล้ว!3นักเตะรายต่อไปเตรียมซบแมนยูชัวร์

สื่ออังกฤษ เปิดชื่อ 3 นักเตะรายต่อไปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดึงเข้ามาเสริมทัพต่อจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย กองหลังดัตช์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอังคารที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้กลายเป็นการเสริมทัพรายแรกของ “ปีศาจแดง” ในยุคของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ 

ดาวเตะวัย 22 ปี เซ็นสัญญาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 พร้อมออปชั่นสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 14.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 627.8 ล้านบาท) 

มาลาเซียเปิดให้แล้ว!3นักเตะรายต่อไปเตรียมซบแมนยูชัวร์

ขณะที่ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสจะได้นักเตะใหม่เพิ่มอีก 3 รายในสัปดาห์นี้ โดยคนต่อไปคงเป็น คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ที่เป็นแข้งฟรีเอเยนต์ทำให้ไม่มีค่าตัว และจะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 3 ปี 

 หลังจากได้ เอริคเซ่น แล้วนั้น ก็จะเป็น เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า รายต่อไป โดยคาดว่า ค่าตัวของดาวเตะดัตช์วัย 25 ปี อยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,408 ล้านบาท) พร้อมด้วยโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีกจำนวนหนึ่ง

ส่วนนักเตะรายที่ 4 ที่จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้คือ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เด็กเก่าของ เทน ฮาก ซึ่งคาดว่า ค่าตัวอยู่ที่ราว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,462 ล้านบาท) พร้อมด้วยโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้ นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกเดินทางมาประเทศไทย ในวันศุกร์ที่ 8 ก.ค. ก่อนที่จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกกับ ลิเวอร์พูล ในศึก The MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 12 ก.ค.นี้

ข้อมูลจาก  https://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view/289792

 

ติดตามอ่านต่อได้ที่  peachstateinvestigations.com