Max Verstappen ของ Red Bull เบียด Charles Leclerc ของ Ferrari ในเวลาซ้อมที่เร็วที่สุดที่ Azerbaijan Grand Prix ก่อนที่จะผ่านเข้ารอบในวันศุกร์ Verstappen นำหน้า 0.037 วินาที โดยมี Sergio Perez เพื่อนร่วมทีมคนที่สาม และ Carlos Sainz ของ Ferrari ที่สี่ Lando Norris เป็นคนที่ห้าสำหรับ McLaren ในขณะที่ทีมแนะนำการอัพเกรดรถยนต์ครั้งใหญ่

นักขับ Mercedes อย่าง Lewis Hamilton และ George Russell และ Fernando Alonso จาก Aston Martin ไม่ได้ใช้ยางแบบ ‘อ่อน’ ที่เร็วที่สุด อลอนโซ่เร็วเป็นอันดับแปด แฮมิลตัน 11 และรัสเซล 17มันเป็นช่วงเวลาที่ร้อนระอุสำหรับอัลไพน์ ปิแอร์ แกสลีประสบเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ในช่วงต้นของเซสชัน

ขณะที่เพื่อนร่วมทีมอย่างเอสเตบัน โอคอนหยุดโดยกล่าวว่าสิ่งที่ทีมพูดคือ “ปัญหาที่ท้ายรถ” เท่านั้น นี่คือสุดสัปดาห์แรกของรูปแบบใหม่สำหรับการแข่งขัน ‘sprint’

การแข่งขันรอบคัดเลือกเวลา 14:00 น. ตามเวลาสหราชอาณาจักรจะกำหนดตารางสำหรับการแข่งขันกรังด์ปรีซ์หลักในวันอาทิตย์ ในขณะที่เซสชั่นรอบคัดเลือกรอบสองจะจัดในวันเสาร์เพื่อกำหนดตารางสำหรับการแข่งขัน ‘วิ่งเร็ว’ ในวันถัดไป

มันเป็นเซสชั่นที่เต็มไปด้วยเหตุการณ์ Sainz ชนกำแพงด้านในก่อนเวลาโดยไม่เป็นอันตราย Yuki Tsunoda จาก Alpha Tauri หมุนตัวและยางแตกที่โค้งสอง Leclerc

ออกไปสองครั้งโดยไม่มีอันตรายล็อคไว้ที่เทิร์นเจ็ดและเทิร์นที่สอง และโลแกน ซาร์เจียนต์ นักขับของวิลเลียมส์ประสบเหตุการณ์ที่เทิร์นวัน

ซึ่งปีกหน้าดูเหมือนจะล้มเหลวและหล่นลงมา ทำให้เขาล็อกยางหน้า ตามหลัง Norris นั้น Nyck de Vries ของ Alpha Tauri นั้นเร็วเป็นอันดับหก นำหน้า Lance Stroll ของ Aston Martin, Alonso, Alex Albon ของ Williams และ Zhou Guanyu ของ Alfa Romeo

อาเซอร์ไบจานกรังด์ปรีซ์ (Archer Byers Grand Prix) คือสถานที่จัดการแข่งขันฟอร์มูลาวันในเกม F1® 2021 ของ Codemasters. สำหรับผู้เล่นที่ต้องการฝึกซ้อมและทดสอบความเร็วของตนเองในเกม การแข่งขันอาเซอร์ไบจานกรังด์ปรีซ์จะให้คุณมีโอกาสทดลองวิ่งแข่งกับคู่แข่ง AI ในเส้นทางแข่งขันที่ท้าทาย

สำหรับ Max Verstappen เป็นนักแข่งขี่รายหนึ่งในโลกฟอร์มูลาวัน ซึ่งเขาเป็นนักแข่งที่มีความเร็วและความชำนาญในการขับขี่ ในการฝึกซ้อมในอาเซอร์ไบจานกรังด์ปรีซ์ คุณสามารถเลือกที่จะขับรถในทีมเดียวกับ Max Verstappen เพื่อได้รับคำแนะนำและเรียนรู้จากการขับขี่ของเขา

อาเซอร์ไบจานกรังด์ปรีซ์เป็นโอกาสที่ดีที่จะทดสอบความสามารถของคุณในการแข่งขันและพัฒนาทักษะในการขับขี่ คุณสามารถฝึกซ้อมในการวางกลยุทธ์ ปรับแต่งรถ และพัฒนาทักษะของคุณในการต่อสู้กับคู่แข่ง AI ที่มีระดับความยากแตกต่างกันไป ในที่สุด คุณสามารถดำเนินการเป็นแชมป์ในอาเซอร์ไบจานกรังด์ปรีซ์ได้หากคุณสามารถแข่งขันอย่างมืออาชีพ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://peachstateinvestigations.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://edition.cnn.com/sport