มีรายงานว่าเชลซีพร้อมที่จะต่อสู้กับท็อตแนมเพื่อเซ็นสัญญากับ Gleison Bremer กองหลังโตริโน กองหลังชาวบราซิลวัย 25 ปี ได้รับความสนใจจากผลงานที่น่าประทับใจในอิตาลีในฤดูกาลนี้ และการแสดงเหล่านั้นก็เพียงพอที่จะทำให้เขาได้รับตำแหน่งในทีมเซเรียอาของฤดูกาล

 

ตอนนี้เขาสามารถมุ่งหน้าสู่พรีเมียร์ลีกได้ในขณะที่เดอะบลูส์เตรียมที่จะก้าวตามไล่ล่าเขา โธมัส ทูเคิ่ลหมดหวังที่จะเสริมแนวรับหลังการจากไปของอันโตนิโอ รูดิเกอร์และอันเดรียส คริสเตนเซ่น

กัปตัน Cesar Azpilicueta ก็ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปบาร์เซโลนาซึ่งจะทำให้เชลซีหมดลงอย่างรุนแรงที่ด้านหลัง และตอนนี้ La Stampa อ้างว่า Bremer เป็นคนที่พวกเขาต้องการเพิ่มอันดับของพวกเขาที่ Stamford Bridge

 

อย่างไรก็ตามสเปอร์สของ Antonio Conte ก็สนใจอดีต Atletico Mineiro ace และสงครามการประมูลมูลค่า 34 ล้านปอนด์อาจกำลังเริ่มขึ้นระหว่างคู่แข่งทั้งสอง และคู่หูพรีเมียร์ลีกยังต้องเผชิญการแข่งขันจากต่างประเทศเพื่อไล่ล่าเบรเมอร์ให้ได้

 

รายงานฉบับใหม่นี้ยังอ้างว่าบาเยิร์น มิวนิคกำลังวางแผนสำหรับเขาเช่นกัน เบรเมอร์ย้ายไปโตริโนจากบ้านเกิดของเขาในปี 2561 และยังคงอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2567 เขาเพิ่งถูกเชื่อมโยงกับการถ่ายโอนไปยังอินเตอร์มิลาน

แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเชลซีจะเป็นผู้นำการแข่งขันให้กับเขา

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://peachstateinvestigations.com/