เตือน GOP ต่อต้านกฎหมายที่ จำกัด

Miguel Cardona รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการเดินทางไปออร์แลนโดเพื่อพูดคุยกับนักเรียนและครอบครัว LGBT และเตือนรัฐอนุรักษ์นิยมว่าเขาพร้อมที่จะสอบสวนพวกเขาสำหรับกฎหมายที่เข้มงวด

Dempsey Jara เด็กหญิงข้ามเพศวัย 10 ขวบที่อาศัยอยู่ทางใต้ของออร์แลนโดในเขตออสซีโอลาของฟลอริดา ชอบวิ่ง เธอเป็นผู้หญิงที่เร็วที่สุดในทีมข้ามประเทศของโรงเรียน – ตามที่เธอกล่าว

 

แต่ปีหน้าเมื่อเธอเริ่มชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และย้ายขึ้นชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นใหม่ เธออาจถูกบังคับให้ลงสมัครทีมชาย

“ฉันอยากลงเล่นในทีมหญิงเพราะฉันเป็นผู้หญิง” เธอกล่าว “และฉันไม่ต้องการอยู่ในทีมชายเพราะฉันไม่ใช่เด็กผู้ชาย”

 

รัฐบาลรีพับลิกัน Ron DeSantis ลงนามในกฎหมายเมื่อปีที่แล้วในร่างกฎหมายที่ห้ามไม่ให้ผู้หญิงข้ามเพศเล่นในทีมกีฬา – ในนามเพราะความเชื่ออย่างต่อเนื่องว่าพวกเขามีความได้เปรียบที่ไม่เป็นธรรม เมื่อต้นสัปดาห์นี้ แอริโซนาและโอคลาโฮมากลายเป็นรัฐที่สามและสี่ที่ทำเช่นเดียวกัน

 

“ฉันไม่เข้าใจเลย” เดมป์ซีย์กล่าว “ฉันแค่พยายามเป็นตัวของตัวเอง ใช้ชีวิตและเป็นเด็ก”

 

ในขณะเดียวกัน แม่ของ Dempsey ซึ่งเป็นครูสอนประวัติศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 11 ให้ความสำคัญกับความพยายามล่าสุดของ Sunshine State ในการควบคุมสิทธิ์ของนักเรียน LGBTQ กล่าวคือกฎหมายใหม่ที่มีการโต้เถียงเรียกว่าร่างกฎหมาย “Don’t Say Gay” ซึ่งห้ามไม่ให้มีการสอนเรื่องเพศในห้องเรียน ปฐมนิเทศและอัตลักษณ์ทางเพศของนักเรียนชั้นอนุบาลถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 กฎหมายดังกล่าวได้รับการขนานนามโดยพรรคอนุรักษ์นิยมว่าเป็นร่างพระราชบัญญัติสิทธิผู้ปกครองและเป็นยาแก้พิษสำหรับสิ่งที่พวกเขามองว่าเป็นระบบโรงเรียนของรัฐที่ปิดพวกเขาออกไป

 

“ปัญหาที่ฉันพบคือไม่ใช่แค่ฉันเป็นแม่ของ Dempsey และเชียร์ลีดเดอร์ของเธอเท่านั้น แต่ยังเป็นครูอีกด้วย” Jaime Jara กล่าว “ฉันมีเด็กข้ามเพศในชั้นเรียนซึ่งไม่ได้รับการสนับสนุนที่บ้าน ดังนั้นครั้งเดียวที่เธอได้ยินสรรพนามของเธอคือในห้องเรียนของฉันเมื่อมีการเรียกชื่อของเธอ เมื่อเราเริ่มกำจัดพื้นที่ปลอดภัยเหล่านี้ เด็กจำนวนมากบอกว่าโรงเรียนเป็นพื้นที่ปลอดภัยแห่งเดียวที่พวกเขามี”

 

Jara กล่าวว่าช่วงชั้นประถมศึกษาปีที่กฎหมายใหม่ครอบคลุมคือระยะเวลาสามปีที่ Dempsey ใช้ในการเปลี่ยนแปลงทางสังคม

 

“ฉันจะทำอย่างไรถ้ากฎนี้มีผลบังคับใช้” จาราถาม “ซ่อนเธอ? เธอกำลังงอกผมของเธอ เด็กมีคำถาม”

Jara และ Dempsey ได้พบกับ Miguel Cardona รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการในเช้าวันพฤหัสบดี ซึ่งเดินทางไปออร์แลนโดเพื่อพูดคุยกับนักเรียนและครอบครัวในวัน Transgender Day of Visibility เขาเตือนรัฐอนุรักษ์นิยมที่นำกฎหมายที่จำกัดสิทธิ์ของนักเรียน LGBTQ และครอบครัวของพวกเขาว่าเขาพร้อมที่จะใช้อำนาจของเขาในการสอบสวนพวกเขา

 

“เรามีสำนักงานสิทธิพลเมือง และ ณ จุดนี้ สำนักงานได้รับการออกแบบมาเพื่อให้แน่ใจว่าสิทธิพลเมืองของนักเรียนได้รับการคุ้มครอง” คาร์โดนากล่าว “ดังนั้น หากในการดำเนินการ เราได้รับคำขอให้สอบสวน เราจะตรวจสอบอย่างละเอียด”

Cardona กล่าวว่าคำเตือนของเขาไม่ได้จำกัดเฉพาะในฟลอริดา และรัฐอื่นๆ ที่ผ่านกฎหมายที่คล้ายคลึงกันซึ่งกำหนดเป้าหมายไปที่เด็ก LGBTQ และครอบครัวของพวกเขาจะถูกสอบสวนหากหน่วยงานของเขาได้รับการร้องขอให้ทำเช่นนั้น

“โชคไม่ดีที่สิ่งนี้เป็นกระแสที่น่าวิตกไปทั่วประเทศ” เขากล่าว

 

ศูนย์กฎหมายเยาวชนแห่งชาติได้ติดตามกฎหมายของรัฐเกือบ 200 ฉบับที่นำมาใช้ในปีที่ผ่านมา ซึ่งจะจำกัดการสอนเกี่ยวกับการเหยียดเชื้อชาติ อัตลักษณ์ทางเพศ เพศ ความเสมอภาค และหัวข้อที่เรียกว่า “ความแตกแยก” อื่นๆ หรือยกเลิกสิทธิของนักเรียน LGBTQ และครอบครัวโดยไม่อนุญาตให้ใช้ห้องน้ำหรือเล่นในทีมกีฬาที่ตรงกับอัตลักษณ์ทางเพศ และในขณะที่ส่วนใหญ่จะไม่ออกจากคณะกรรมการรัฐที่ควบคุมโดย GOP กำลังไล่ตามรุ่นต่าง ๆ ที่ความเร็วคอแตก

 

“สำหรับบางคนที่ต่อต้านหน้ากาก ทำไมเราถึงขอให้ลูกหลานของเราสวมหน้ากากว่าพวกเขาเป็นใคร” คาร์โดนาถาม “นี่เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ ในเวลาที่ประเทศนี้ต้องการการรักษาและการรวมตัวกัน น่าเสียดายที่เรามีนโยบายที่มุ่งที่จะแบ่งแยกประเทศของเรา”

 

การเยือนรัฐซันไชน์ของคาร์โดนาเกิดขึ้นควบคู่ไปกับคำสั่งใหม่จำนวนหนึ่งที่ทำเนียบขาวประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีเพื่อยกระดับการรับรู้ของบุคคลข้ามเพศและบุคคลที่ไม่ใช่ไบนารี รวมถึงการอนุญาตให้พลเมืองสหรัฐฯ เลือก “X” เป็นเครื่องหมายระบุเพศในการยื่นขอหนังสือเดินทางของสหรัฐฯ เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน 11.

 

นโยบายใหม่นี้ยังรวมถึงการเปลี่ยนแปลงการคัดกรองที่สนามบินและการยืนยันตัวตน การยื่นเรื่องร้องเรียนการเลือกปฏิบัติในการจ้างงาน การเข้าถึงเงินออมเพื่อการเกษียณ และหากได้รับการอนุมัติหลังจากช่วงแสดงความคิดเห็นสาธารณะ การสมัครขอรับความช่วยเหลือสำหรับนักเรียนของรัฐบาลกลาง

เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับสาเหตุที่ Cardona เลือกที่จะไปเยือนฟลอริดาในวัน Transgender Visibility Day นี้ ฝ่ายบริหารของ Biden ยังได้เปิดเผยแหล่งข้อมูลใหม่หลายประการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อช่วยให้เด็กข้ามเพศและผู้ปกครองสามารถรับมือกับความท้าทายด้านสุขภาพจิตที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายต่อต้าน LGBTQ ที่กำลังดำเนินการอยู่ ในรัฐอนุรักษ์นิยม

 

เหนือสิ่งอื่นใด Department of Health and Human Services ได้ประกาศเว็บไซต์ใหม่ที่มีรายละเอียดแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในการยืนยันเด็ก LGBTQ และข้อมูลเกี่ยวกับบริการป้องกันการฆ่าตัวตาย สำนักงานโรงเรียนที่ปลอดภัยและสนับสนุนของแผนกการศึกษาเตรียมจัดการฝึกอบรมใหม่สำหรับผู้นำโรงเรียนเพื่อหารือเกี่ยวกับความท้าทายที่นักเรียนข้ามเพศและนักเรียนที่ไม่ใช่ไบนารีหลายคนต้องเผชิญ รวมถึงกลยุทธ์และการดำเนินการในการให้การสนับสนุน และการบริหารบริการด้านการใช้สารเสพติดและสุขภาพจิตได้เปิดเผยข้อมูลใหม่สำหรับผู้ให้บริการที่ยืนยันว่าการให้การดูแลที่ยืนยันเรื่องเพศไม่ใช่การทารุณเด็กหรือการทุจริตต่อหน้าที่

 

หลังมุ่งเป้าไปที่คำสั่งรัฐบาลเท็กซัสของพรรครีพับลิกัน Greg Abbott ลงนามในกฎหมายในเดือนกุมภาพันธ์ที่กำกับแผนกครอบครัวและบริการป้องกันของรัฐเพื่อตรวจสอบผู้ปกครองที่มีเด็กข้ามเพศสำหรับการล่วงละเมิดเด็กที่อาจเกิดขึ้น พรรคอนุรักษ์นิยมโต้แย้งว่าการดูแลที่ยืนยันเพศสภาพถือเป็นการทารุณกรรมเด็ก แต่คำสั่งหยุดเมื่อต้นเดือนนี้หลังจากที่ศาลของรัฐตัดสินว่านโยบายดังกล่าวได้รับการรับรองอย่างไม่เหมาะสมและละเมิดรัฐธรรมนูญของรัฐ

 

“หลักฐานชัดเจนว่าร่างกฎหมายประเภทนี้ตีตราและทำให้ความผาสุกและสุขภาพจิตของเด็กข้ามเพศแย่ลง และทำให้ครอบครัวที่มีความรักและสนับสนุนทั่วประเทศเสี่ยงต่อการถูกเลือกปฏิบัติและถูกคุกคาม” เจ้าหน้าที่ทำเนียบขาวกล่าวในการประกาศ กระดานชนวนของการเปลี่ยนแปลง “คนข้ามเพศเป็นคนที่กล้าหาญที่สุดในประเทศของเรา แต่ไม่มีใครควรกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง”

 

เมื่อการระบาดใหญ่ปิดโรงเรียนในเดือนมีนาคม 2020 นักเรียน LGBTQ สูญเสียระบบสนับสนุนที่สำคัญที่สุดระบบหนึ่ง – และในหลายกรณี ระบบสนับสนุนเดียว – พวกเขามี ส่งผลให้เกิดความพ่ายแพ้ทางสังคมและอารมณ์ที่สูงชันและปัญหาสุขภาพจิตที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจรวมถึงตนเอง -อันตรายและการฆ่าตัวตาย

 

ข้อมูลที่เผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดีโดยศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแสดงให้เห็นว่ามากกว่าหนึ่งในสามของนักเรียนมัธยมปลายรายงานว่ามีสุขภาพจิตไม่ดีในช่วงที่มีการระบาดใหญ่ โดย 44% รายงานว่ารู้สึกเศร้าและสิ้นหวังอย่างต่อเนื่อง 55% รายงานว่ามีการล่วงละเมิดทางอารมณ์โดย พ่อแม่หรือผู้ใหญ่ในบ้านและ 11% รายงานว่าพวกเขาถูกทำร้ายร่างกาย

 

แต่ข้อมูลระบุว่า นักเรียน LGBTQ รายงานว่ามีสุขภาพจิตไม่ดี การล่วงละเมิดทางอารมณ์โดยผู้ปกครองหรือผู้ดูแล และพยายามฆ่าตัวตายมากกว่าคู่ของพวกเขา

 

Kathleen Ethier ผู้อำนวยการแผนก Adolescent and School Health ของ CDC กล่าวว่า “ความเชื่อมโยงของโรงเรียนเป็นกุญแจสำคัญในการจัดการกับความทุกข์ยากของเยาวชนตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่มีการหยุดชะงักอย่างรุนแรง “นักเรียนต้องการการสนับสนุนจากเรามากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะทำให้แน่ใจว่าโรงเรียนของพวกเขามีความครอบคลุมและปลอดภัย หรือโดยการให้โอกาสในการมีส่วนร่วมในชุมชนของพวกเขา และได้รับคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลือ”

เด็กข้ามเพศซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่จะพยายามฆ่าตัวตายหรือท้าทายสุขภาพจิตเนื่องจากการกลั่นแกล้ง การปฏิเสธ และการปฏิเสธการดูแลสุขภาพ กำลังได้รับผลกระทบอย่างไม่สมส่วน งานวิจัยอื่นๆ ชี้

 

จากการสำรวจระดับชาติของโครงการ Trevor ในปี 2564 เกี่ยวกับสุขภาพจิตของ LGBTQ พบว่า 78% ของเยาวชนข้ามเพศและเยาวชนที่ไม่ใช่ไบนารีระบุว่าสุขภาพจิตของพวกเขา “แย่” เป็นส่วนใหญ่หรือตลอดเวลาในช่วง COVID-19, 52% ถือว่าพยายามฆ่าตัวตายอย่างจริงจังใน ปีที่ผ่านมา และ 1 ใน 5 พยายามฆ่าตัวตาย

Same Ames ผู้อำนวยการฝ่ายสนับสนุนและกิจการรัฐบาลของ The Trevor Project กล่าวว่า “นักการเมืองทั่วประเทศจะทำเครื่องหมายวันนี้ด้วยการผลักดันการโจมตีทางกฎหมายและการออกกฎหมายที่บาดใจเพื่อควบคุมชีวิตประจำวันของคนข้ามเพศและคนที่ไม่ใช่ไบนารีในแทบทุกด้าน” ไปยังรัฐต่างๆ เช่น เท็กซัสและฟลอริดาในสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อสนับสนุนกฎหมายต่อต้านคนข้ามเพศ

 

“เรารู้ว่าการโจมตีเหล่านี้ไม่มีมูล” เขากล่าว เรารู้ว่านักการเมืองเหล่านี้ไม่สนใจเรื่อง ‘ความยุติธรรม’ ในกีฬาของผู้หญิง ‘ความปลอดภัย’ ในทางการแพทย์ หรือ ‘สิทธิของพ่อแม่’ ในการศึกษา เรารู้ว่าจะมีคนที่ไม่ต้องการให้เรามีอยู่อยู่เสมอ”

 

ผู้นำโรงเรียนและนักการศึกษาส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับร่างกฎหมายต่อต้าน LGBTQ ที่ได้รับการแนะนำและลงนามในกฎหมายโดยผู้ว่าการพรรครีพับลิกัน และแสดงความกังวลว่าในช่วงเวลาที่เด็กชายขอบส่วนใหญ่ต้องการการสนับสนุนมากกว่าที่เคย บางรัฐอยู่ใน วิ่งไปที่ด้านล่างเพื่อส่งใบเรียกเก็บเงินที่ตัดความสามารถในการจัดหา และการวิพากษ์วิจารณ์ยังครอบคลุมไปถึงร่างกฎหมายที่มุ่งเป้าไปที่นักเรียน LGBTQ ซึ่งรวมถึงกฎหมายที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ที่ป้องกันไม่ให้ครูพูดคุยกับนักเรียนในหัวข้อต่างๆ เช่น เชื้อชาติและความเท่าเทียม ซึ่งมักถูกยกย่องโดยกลุ่มอนุรักษ์นิยมว่ามีความพยายามที่จะขจัดทฤษฎีการแข่งขันที่สำคัญออกจากหลักสูตร แม้ว่าจะมีเพียงเล็กน้อย ไม่มีหลักฐานว่ากำลังสอนในระดับ K-12

 

“จำเป็นสำหรับโรงเรียนที่จะต้องเป็นสภาพแวดล้อมที่อบอุ่นในการสอนและการเรียนรู้ และจำเป็นสำหรับครูและเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนที่จะต้องรู้ มองเห็น และสนับสนุนนักเรียนข้ามเพศของพวกเขา” คาร์โดนากล่าว “นักเรียนข้ามเพศควรมีทุกโอกาสที่จะเติบโตในโรงเรียน เช่นเดียวกับนักเรียนทุกคน”

 

ฟลอริดาเป็นหนามที่แหลมคมเป็นพิเศษในด้านของคาร์โดนา และไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาขู่ว่าจะใช้สำนักงานเพื่อสิทธิพลเมืองของกรมสอบสวนคดีนี้ เมื่อต้นปีการศึกษาปัจจุบัน เลขานุการกล่าวว่าเขาพร้อมที่จะสอบสวนฟลอริดาและรัฐอื่นๆ เกี่ยวกับกฎหมายที่ห้ามเขตการศึกษาไม่ให้นักเรียนและครูสวมหน้ากาก แผนกนี้ได้ครอบคลุมเงินเดือนของสมาชิกคณะกรรมการโรงเรียนและผู้นำเขตซึ่งค่าจ้างถูกเทียบท่าโดย DeSantis สำหรับการดำเนินการตามคำสั่งหน้ากาก

 

Cardona กล่าวว่าสำนักงานสิทธิพลเมืองพร้อมที่จะดำเนินการกับข้อร้องเรียนใด ๆ ที่อาจมาจากกฎหมาย “อย่าพูดว่าเกย์” ใหม่ล่าสุดของรัฐ

 

“เรารู้ว่านักเรียนข้ามเพศเป็นกลุ่มที่เปราะบางที่สุด ไม่ใช่เพราะว่าพวกเขาเป็นใคร แต่เป็นเพราะความเกลียดชังที่มุ่งเป้าไปที่พวกเขา” คาร์โดนากล่าว “ซึ่งรวมถึงกฎหมายของรัฐที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งกลั่นแกล้งและข่มขู่นักเรียนข้ามเพศและครอบครัวของพวกเขา กฎหมายเหล่านี้เป็นการดูหมิ่นว่าเราเป็นใครในฐานะชาติ”

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ peachstateinvestigations.com