Backstedt ผงาดคว้าแชมป์หญิงรุ่นเยาว์ในการแข่งขันชิงแชมป์โลก

Zoe Backstedt จากบริเตนใหญ่ได้ปลิวว่อนสนามเพื่อคว้าชัยชนะในการทดสอบเวลาของเยาวชนหญิงที่ Road World Championships ในเมือง Wollongong ประเทศออสเตรเลีย

เด็กอายุ 17 ปีทำเวลาได้ 18 นาที 26.78 วินาที ในเส้นทาง 14.1 กม. ในนิวเซาธ์เวลส์ ห่างจากซิดนีย์ไปทางใต้ 95 กม. (60 ไมล์) เพื่อจบการแข่งขันก่อน Justyna Czapla ของเยอรมนี 1 นาที 35.58 วินาที ตามด้วย Febe Jooris แห่งเบลเยียม 1 นาที 35.58 วินาที

Backstedt ซึ่งปัจจุบันครองตำแหน่งแชมป์โลกของสตรีรุ่นเยาว์ในประเภท cyclo-cross, road race, time trial และ Madison ได้กล่าวถึงความสำเร็จของเธอมาจากการที่เธอรับมือกับแรงกดดันจากเหตุการณ์นั้น

เธอพูดว่า: “รู้สึกเหลือเชื่อ ฉันต้องการอันนี้จริงๆ มันมีความหมายมาก … ฉันมีความสุขมากที่ทำได้ ระหว่างทางที่ขาของฉันเจ็บ แต่นั่นเป็นสิ่งที่ดีเพราะฉันรู้ว่าฉันกำลังออกกำลังอย่างหนักและพยายามจะเก็บพลังเอาไว้

“ถ้าฉันพูดตามตรง ฉันไม่มีความกดดัน ฉันยังเด็กและไม่ต้องกดดันฉัน ถ้าฉันทำอย่างนั้น มันไม่ใช่สิ่งที่ดีที่จะมีในใจของคุณ

“ก่อนการแข่งขัน ฉันแค่พยายามพักผ่อนใต้แสงอาทิตย์ ทุกการแข่งขันที่ฉันเข้าร่วมไม่มีแรงกดดัน ถ้าเลอะก็เลอะ แต่ถ้าทำดียิ่งดี มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการเพลิดเพลินกับมัน”

นักปั่นจักรยานชาวเวลส์จะรักษาตำแหน่งการแข่งขันบนถนนที่เธออ้างสิทธิ์ในแฟลนเดอร์สเมื่อปีที่แล้วในอิลลาวาร์ราเมื่อวันเสาร์

“มันจะเป็นงานที่ยากลำบาก ฉันตั้งตารอ” เธอกล่าว “ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าหลักสูตรเป็นอย่างไรภายใต้ความพยายามอย่างเต็มที่ เห็นได้ชัดว่าเรามีการปีนอีกสองสามครั้ง แต่มันจะน่าสนใจและสนุกสนานและในตอนเช้าตรู่

“จากการทดลองใช้ระยะเวลา ฉันคิดว่าเส้นทางบนถนนเหมาะกับฉัน แต่มีทางขึ้นเขาที่ชันกว่าสำหรับการแข่งขันบนถนน ใช้เวลานานกว่าเล็กน้อย มีบางมุมมากขึ้น ดังนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ในวันนั้นเช่นกัน”

มีคู่ของอังกฤษในการทดลองเวลาจูเนียร์โดย Joshua Tarling ได้รับชัยชนะในเวอร์ชันผู้ชายก่อน Hamish McKenzie ของออสเตรเลีย

Tarling ซึ่งตกลงที่จะเข้าร่วม Ineos Grenadiers เป็นผู้ขับขี่คนสุดท้ายที่ออกจากทางลาดในการแข่งขันประเภทชาย และทำให้ชัดเจนว่าเขาเป็นคลาสของสนามด้วยเวลาที่เร็วที่สุดที่จุดตรวจระดับกลางแต่ละจุด

ระยะขอบสุดท้ายของชัยชนะเหนือ Hamish McKenzie ของออสเตรเลียคือ 19 วินาทีในขณะที่เขาปรับปรุงเหรียญเงินของเขาในรายการนี้เมื่อ 12 เดือนที่แล้ว “ มันยังไม่จมลงอย่างแน่นอน แต่รู้สึกโล่งใจ” Tarling กล่าว “มันเป็นงานหนักมาก และฉันก็รู้สึกรำคาญเล็กน้อยหลังจากปีที่แล้ว ฉันต้องการมันจริงๆ”

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ peachstateinvestigations.com