ในการตัดสินใจที่น่าประหลาดใจ Ben Stokes ดาราดังจากอังกฤษในวันจันทร์ประกาศว่าเขาจะเกษียณจากคริกเก็ต ODI และจะเล่นเกมรูปแบบ 50 เกมสุดท้ายของเขาในวันอังคาร แอฟริกาใต้ในเดอแรม ผู้รอบรู้ได้ประกาศในบัญชี Twitter ของเขาพร้อมกับภาพของเขาที่ถือถ้วยรางวัลฟุตบอลโลกและข้อความยาว

“ฉันจะเล่นเกมสุดท้ายของฉันสำหรับอังกฤษในคริกเก็ต ODI ในวันอังคารที่ Durham ฉันได้ตัดสินใจที่จะออกจากรูปแบบนี้ นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากอย่างไม่น่าเชื่อ ฉันรักทุกนาทีที่ได้เล่นกับเพื่อนในอังกฤษ เรา มีการเดินทางที่น่าทึ่งระหว่างทาง” สโตกส์กล่าวในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ

“ถึงแม้จะตัดสินใจยากขนาดนี้ ก็ไม่ยากที่จะรับมือกับความจริงที่ว่าฉันไม่สามารถให้เพื่อนร่วมทีมของฉัน 100% ในรูปแบบนี้อีกต่อไป เสื้อทีมชาติอังกฤษสมควรได้รับไม่น้อยจากใครก็ตามที่สวมมัน สาม รูปแบบไม่ยั่งยืนสำหรับฉันตอนนี้ ไม่เพียง แต่ฉันรู้สึกว่าร่างกายของฉันทำให้ฉันผิดหวังเพราะตารางงานและสิ่งที่คาดหวังจากเรา แต่ยังรู้สึกว่าฉันกำลังเข้ามาแทนที่ผู้เล่นคนอื่นที่สามารถให้ Jos และ ที่เหลือของทีมทั้งหมด ถึงเวลาแล้วที่คนอื่นจะก้าวหน้าในฐานะนักคริกเก็ตและสร้างความทรงจำที่เหลือเชื่ออย่างที่ฉันมีตลอด 11 ปีที่ผ่านมา” เขากล่าวเสริม

เพิ่มเติมในแถลงการณ์ของเขา Stokes กล่าวว่า: “ฉันจะทำทุกอย่างที่ฉันมีในการทดสอบคริกเก็ต และตอนนี้ด้วยการตัดสินใจนี้ ฉันรู้สึกว่าฉันสามารถให้ความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับรูปแบบ T20 ได้ ฉันขออวยพร Jos Buttler, Matthew Mott นักเตะและสตาฟฟ์ทุกคนประสบความสำเร็จในการก้าวไปข้างหน้า เราก้าวหน้าอย่างมากในคริกเก็ตไวท์บอลในช่วงเจ็ดปีที่ผ่านมา และอนาคตก็ดูสดใส

“ฉันรักเกมทั้งหมด 104 เกมที่ฉันเคยเล่นมาจนถึงตอนนี้ ได้อีกเกมหนึ่ง และรู้สึกดีมากที่ได้เล่นเกมสุดท้ายที่บ้านในเดอแรม และเช่นเคย แฟนบอลทีมชาติอังกฤษอยู่ที่นั่นเพื่อผมเสมอและจะอยู่ที่นั่นต่อไป คุณเป็นแฟนที่ดีที่สุดในโลก ฉันหวังว่าเราจะชนะได้ในวันอังคาร และสร้างซีรีส์ให้ได้ดีกับแอฟริกาใต้” เขากล่าวเสริม

จนถึงตอนนี้ สโต๊คส์เล่น ODI 104 รายการให้กับอังกฤษ โดยทำคะแนนได้ 2,919 รันที่เฉลี่ย 39.44 ผู้รอบรู้ได้แสดงในรอบชิงชนะเลิศของฟุตบอลโลกปี 2019 ในขณะที่เขาเล่นให้กับนิวซีแลนด์ 84 ไม่แพ้ใครในการปะทะกันซัมมิต Stokes ถูกตัดสินให้เป็นผู้เล่นแห่งการแข่งขัน

หลังจากเปิดตัว ODI ของเขากับไอร์แลนด์ในปี 2011 สโต๊คทำคะแนนได้ 2919 รัน ซึ่งรวมถึงสามศตวรรษและได้ 74 wickets เขาเป็นกัปตันทีม ODI ระหว่างชัยชนะ 3-0 รอยัลลอนดอนซีรีส์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วกับปากีสถานและเป็นผู้นำที่สร้างแรงบันดาลใจ

แมตช์ที่กดดันสูงมักจะดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดในสโต๊คออกมาเสมอ และปัจจุบันเขาเป็นกัปตันทีมทดสอบของอังกฤษ ภายใต้การนำของเขา อังกฤษเอาชนะนิวซีแลนด์ 3-0 ในชุดทดสอบ จากนั้นสิงโตทั้งสามก็เอาชนะอินเดียในการทดสอบ Edgbaston

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://peachstateinvestigations.com/