Isabelle Odgers กลับมาเป็นปีที่ห้าเนื่องจาก USC ‘อยู่ในขอบเขตของบางสิ่งที่น่าตื่นเต้น’

ในที่สุด Isabelle Odgers ก็เริ่มรวบรวมสิ่งต่างๆ เมื่อสี่ปีของเธอที่ USC สิ้นสุดลง

แต่เนื่องจากสิทธิ์พิเศษอีก 1 ปีที่ได้รับจาก NCAA สำหรับนักกีฬาที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 Odgers จึงสามารถรักษาความก้าวหน้าและโมเมนตัมต่อไปได้อีก 1 ปี ขณะที่เธอศึกษาระดับปริญญาโทที่ USC

“ฉันรู้อยู่เสมอว่าการว่ายน้ำของฉันยังไม่เสร็จสิ้น และโอกาสสำหรับปีต่อไปก็น่าตื่นเต้นมากสำหรับฉัน” Isabelle Odgers กล่าวกับSwimming World

“ในที่สุดฉันก็รู้สึกเหมือนกำลังก้าวย่างทั้งในด้านกีฬาและวิชาการ มันเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นที่จะไล่ตามอาจารย์ของฉันและว่ายน้ำต่อไป เป็นของขวัญที่น่าอัศจรรย์และเป็นสิ่งที่ดีที่ออกมาจากความยากลำบากทั้งหมดที่เราเผชิญกับ COVID-19

“เป้าหมายของฉันคือการว่ายน้ำให้ถึงปี 2024 และจบรอบโอลิมปิก เราได้สร้างสิ่งที่เหลือเชื่อจริงๆ ที่ USC และฉันดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน”

Odgers ยังไม่กระตือรือร้นที่จะจบอาชีพการงานในวิทยาลัยของเธอโดยขาดคะแนนที่ NCAAs ที่เดียวเช่นกัน

“เราปรับปรุงการจบสกอร์และการมีโอกาสลองอีกครั้งและดูเวลาที่ดีที่สุดเป็นโอกาสพิเศษ ฉันจบอันดับที่ 17 เมื่อสองสามร้อยปีที่แล้ว และมันคงจะหวานอมขมกลืนที่จะจบลงด้วยเรื่องนั้น” เธอกล่าว

มันคงจะหวานอมขมกลืนสำหรับ Odgers ที่จะเสร็จสิ้นในขณะที่ทุกอย่างกำลังไปได้สวย เธอทำผลงานได้ดีในรอบที่ผ่านมานี้ โดยเริ่มจากการแข่งขันโอลิมปิกในปี 2021

เมื่อเธอถึงรอบรองชนะเลิศในการว่ายท่ากบ 200 ครั้ง Odgers พัฒนาอย่างต่อเนื่องในการแข่งขันระยะสั้นและระยะยาว และเปลี่ยนตัวเองเป็นคู่แข่ง

“ส่วนใหญ่ฝึกซ้อมกันอย่างหนัก และฉันมีความสุขมากที่มีกลุ่มเด็กผู้หญิงที่ผลักดันสิ่งที่ดีที่สุดในแต่ละวันของฉันออกมา เป็นการสร้างความมั่นใจและการลงแข่งในการซ้อม

ฉันมีโอกาสแข่งกับKaitlyn Doblerทุกวันในการฝึกซ้อม และเธอก็เป็นแชมป์ระดับประเทศ เรามีกลุ่มที่น่าทึ่งจริงๆ ที่เราทำงานเพื่อความสนุกสนานและเป็นตัวของตัวเองที่ดีที่สุด

มันเป็นหินก้าวที่จะทำผลงานได้ดีในการแข่งขันที่ใหญ่กว่า” เธอกล่าว “ฉันใช้สิ่งนั้นผลักดันฉันไปสู่เป้าหมายของฉัน”

สามารถติดตามข่าวสารกีฬาต่าง ๆ ได้ที่ peachstateinvestigations.com