ไม่ได้รับการรีเฟรชในปี 2022 แต่ Amazon ได้ประกาศสองสีใหม่สำหรับ e-reader เมื่อ Amazon ประกาศ Kindle Paperwhite เวอร์ชัน 2021 จะมีพื้นที่เก็บข้อมูล 8GB เท่านั้น

ผู้ที่ต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มไม่มีทางเลือกนอกจากจ่ายเงินเพิ่มสำหรับ Kindle Paperwhite Signature Edition ซึ่งมีพื้นที่เก็บข้อมูล 32GB อย่างไรก็ตาม ในปี 2022 Amazon ได้ประกาศเปิดตัว Paperwhite รุ่นความจุ 16GB อย่างเงียบๆ โดยจ่ายเพิ่มอีก $10Kindle Paperwhite และ Paperwhite Signature Edition นั้นมีเฉพาะสีดำเท่านั้น

แต่ตอนนี้ Amazon ได้เปิดตัวสีใหม่สองสีสำหรับ e-reader ทั้งคู่ ทำให้มีตัวเลือกสีทั้งหมดเป็นสามสี สองสีใหม่คือ Agave Green และ Denim และพร้อมจำหน่ายแล้วใน Amazon ทั้งสองสีมีพื้นผิวด้านเช่นเดียวกับรุ่นสีดำ

ผู้ซื้อที่สนใจที่ต้องการซื้อ Paperwhite ในสีใหม่สามารถทำได้หากซื้อรุ่น 16GB เท่านั้น เนื่องจากรุ่น 8GB มีเฉพาะสีดำเท่านั้น แม้ว่านั่นอาจฟังดูเป็นข่าวร้าย แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย

นั่นเป็นเพราะ Amazon ได้ลดราคาสำหรับสีใหม่ ดังนั้น แทนที่จะจ่าย 149 ดอลลาร์สำหรับรุ่น 16GB ผู้ซื้อสามารถเลือกซื้อ Paperwhite ในสีเขียว Agave หรือผ้าเดนิมได้ในราคา 109 ดอลลาร์ (พร้อมโฆษณาล็อคหน้าจอ) ซึ่งเป็นส่วนลด 27 เปอร์เซ็นต์จากราคาปกติ

รุ่นสีดำขนาด 16GB ขายในราคา 149 เหรียญสหรัฐฯ ส่วนรุ่นสีดำขนาด 8GB ราคาอยู่ที่ 139 เหรียญสหรัฐฯSignature Edition ยังได้รับการปฏิบัติที่คล้ายกัน

สีใหม่สามารถซื้อได้ในราคา $139 แทนที่จะเป็น $189 และไม่มีโฆษณาล็อคหน้าจอด้วย นี่เป็นข้อตกลงที่ค่อนข้างดีสำหรับใครก็ตามที่หมายตา Paperwhite Signature Edition มาโดยตลอด แต่ไม่สามารถจ่ายได้ ผู้ที่เป็นเจ้าของ Kindle Paperwhite หรือ Paperwhite Signature Edition อยู่แล้ว สามารถเลือกรับ Fabric Cover ในสีเขียว Agave หรือ Denim เพื่อแปลงโฉม Kindle ของพวกเขา

Kindle Paperwhite และ Paperwhite Signature Edition มีหน้าจอไร้แสงสะท้อนขนาด 6.8 นิ้ว ความละเอียด 300 ppi ทั้งคู่มีไฟหน้าพร้อมไฟ LED 17 ดวงและแสงวอร์มไลท์ที่ปรับได้ อย่างไรก็ตาม เฉพาะ Signature Edition เท่านั้นที่มีไฟปรับแสงอัตโนมัติ e-reader มีระดับการกันน้ำ IPX8

ซึ่งหมายความว่าจะใช้งานได้ทั้งวันที่ริมสระน้ำหรือใช้ในอ่างอาบน้ำก็ได้ e-reader สองเครื่องมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานหลายสัปดาห์และชาร์จผ่าน USB-C แต่ Kindle Paperwhite Signature Edition เพิ่มการรองรับการชาร์จแบบไร้สายด้วย

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://peachstateinvestigations.com/