Evenpoel พยายามอย่างมากเพื่อรักษาอันดับ

Evenepoel เปิดการโจมตีก่อนถึงจุดสูงสุดที่สามของ Alt del Castell de Montjuïc โดยมีเพียง Roglic และ Marc Soler เท่านั้นที่สามารถไปกับเขาได้ Roglic ผู้ไม่ย่อท้อเป็นผู้นำทางเข้าสู่การสืบเชื้อสายครั้งสุดท้าย แต่ Evenepoel วิ่งนำหน้าเมื่อเส้นชัยใกล้เข้ามาเพื่อรับชัยชนะในสเตจสุดท้ายโดย Soler ตกเป็นอันดับสาม

“สัปดาห์นี้ฉันทำขั้นตอนที่ยอดเยี่ยมมาก” Roglic กล่าว ซึ่งอัตราชนะ 6 วินาทีนั้นบางที่สุดนับตั้งแต่ปี 2015 กล่าว “ฉันกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ฉันต้องการสิ่งเหล่านี้เพื่อปรับปรุงและทำให้ดี

“เอาล่ะ วันหยุดแรกและงานเฉลิมฉลอง แล้วค่อยต่อยอดสู่ Giro ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ชนะการแข่งขันที่เก่าแก่ที่สุดรายการหนึ่ง มันเป็นสิ่งที่ขาดหายไปแน่นอน ดังนั้นฉันจึงรู้สึกเป็นเกียรติและมีความสุข ขอบคุณมากสำหรับเพื่อน ๆ รอบตัวฉัน เราสามารถเฉลิมฉลองได้”

Evenpoel ซึ่งรักษาอันดับภูเขาไว้หนึ่งคะแนนในการปีนรอบสุดท้ายของการแข่งขัน มีความสุขกับผลงานของเขา “มันเป็นเรื่องยาก” เขากล่าว “อย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ มันยากมากที่จะลง Primoz ในหลักสูตรแบบนี้ มันเป็นการต่อสู้ที่ดีกับ Primoz และฉันมีความสุขที่สามารถเอาชนะเขาได้ในทันที

“มันคือ Primoz Roglic เขาเป็นหนึ่งในนักแข่งที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เขาอยู่ในสภาพที่ดีจริงๆ เมื่อเขาอยู่ในสภาพสูงสุด เขาน่าจะเป็นนักบิดที่ดีที่สุดในโลก ฉันรู้ว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่จะตามฉันมา มันคือเขา

“ผมหวังว่าจะมาที่นี่เพื่อขึ้นโพเดี้ยมและชนะในบางสเตจ และสุดท้ายก็กลับมาเป็นรองโดยใช้เวลาเพียง 6 วินาที มันเกือบจะเหมือนเดิม เมื่อคุณเห็นว่าฉันแข็งแกร่งแค่ไหนและ Primoz แข็งแกร่งเพียงใด พวกเราคนหนึ่งควรจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันที่สวยงามนี้”

Primoz Roglic ผนึกชัยชนะใน Volta a Catalunya เนื่องจากชัยชนะในสเตจสุดท้ายของ Remco Evenepoel ยังไม่เพียงพอที่จะยกเครื่องคู่แข่งของเขา

Roglic กุมความได้เปรียบ 10 วินาทีเหนือนักบิดชาวเบลเยียมที่เข้าสู่ด่านสุดท้ายที่เป็นเนินเขา และในขณะที่ Evenepoel เคลื่อนไหวด้วยระยะทาง 30 กม. เพื่อไปยังฉากสุดท้ายที่โลดโผน เขาไม่สามารถสลัดนักบิดชาวสโลวีเนียที่ขุดลึกเพื่อต้านทานการเร่งความเร็วจำนวนมากได้

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ peachstateinvestigations.com