Remnant 2 วิธีปลดล็อก รูปแบบ Archetype เป็นหนึ่งในส่วนที่ดีที่สุดของ Remnant 2 ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการรวม Archetype ลับ Archetypes เหล่านี้ไม่สามารถใช้งานได้เมื่อเริ่มเกม ผู้เล่นต้องสำรวจโลกต่างๆ ของ Remnant 2 และค้นหา Engrams ที่เกี่ยวข้องสำหรับแต่ละ Archetype มีหกต้นแบบลับใน Remnant 2; นักเล่นแร่แปรธาตุ อาร์คอน วิศวกร นักสำรวจ ผู้รุกราน และซัมมอนเนอร์ แต่ละคนมีรูปแบบการเล่นใหม่และความสวยงามที่แฟน ๆ สามารถนำไปใช้กับตัวละครของพวกเขาได้หากพวกเขาสามารถสร้าง Engrams ได้ ในขณะที่ไม่ทราบ Engram ของ Archon แต่สิ่งอื่น ๆ ได้แก่ ศิลาอาถรรพ์, Drzyr Caliper, เข็มทิศทองคำ, ใบมีดฟันปลาและ Tomb of the Bringe

วิธีปลดล็อก Archetype ของ Archon ใน Remnant 2

ทฤษฎีที่แข็งแกร่งที่สุดเกี่ยวกับตำแหน่งของ Archon Engram ใน Remnant 2 คือมันแฝงตัวอยู่หลังประตู biome ที่เสียหายซึ่งอยู่นอกพอร์ทัลที่ขยับตลอดเวลา

ใกล้กับ Fractured Ingress World Stone ภายใน The Labyrinth แม้ว่าผู้เล่นหลายคนจะพบประตูนี้ แต่ก็ไม่มีใครสามารถผ่านเข้าไปได้ Archon จะยังคงเป็นความลับจนกว่าจะมีคนพบทางออกไปนอกประตู

วิธีปลดล็อก Summoner Archetype ใน Remnant 2

เมื่อเทียบกับ Archon การปลดล็อก Summoner Archetype ใน Remnant 2 คือการเดินเล่นในสวนสาธารณะ หรือในกรณีนี้คือเดินผ่าน Yaesha ผู้เล่นสามารถซื้อวัสดุการประดิษฐ์สำหรับ Summoner Engram ซึ่งเป็น Faded Grimoire ได้จากแท่นบูชาพระจันทร์สีเลือดที่อยู่บริเวณ Yaesha Faded Grimoire

ราคา 15 Blood Moon Essence, 1,500 Scrap และ 5 Lumenite Crystals Blood Moon Essence เป็นสกุลเงินพิเศษสำหรับ Yaesha ที่สามารถเก็บได้ในช่วง Blood Moon เท่านั้นในการรวบรวม Blood Moon Essence ใน Remnant 2

ผู้เล่นจะต้องออกเดินทางต่อไปและกลับไปที่ Yaesha จนกว่าท้องฟ้าด้านบนจะเป็นสีแดงซึ่งเป็นสัญญาณของ Blood Moon

ในช่วงพระจันทร์สีเลือด สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า Root Wisps สามารถลอยอยู่ในอากาศได้ หากผู้เล่นยิงศัตรูสีม่วงเหล่านี้ล้มลง พวกเขาจะได้รับ Blood Moon Essence หนึ่งชิ้น หากพวกเขารวบรวมได้เพียงพอ

พวกเขาสามารถซื้อ Faded Grimoire ได้ จากนั้นพวกเขาสามารถนำไปให้ Wallace ใน Ward 13 และเปลี่ยนเป็น Tomb of the Bringer ด้วย 10 Lumenite Crystals และ 1,000 Scrap

วิธีปลดล็อก Alchemist Archetype ใน Remnant 2

การปลดล็อก Alchemist Archetype ใน Remnant 2 นั้นไม่รับประกันว่าจะเล่นได้ทุกครั้ง ในการรับ Mysterious Stone สำหรับ Wallace เพื่อคราฟต์เป็น Philosopher’s Stone (ราคา 10 Lumenite Crystals และ 1,000 Scrap) ผู้เล่นจะต้องพบกับเหตุการณ์แบบสุ่มที่เรียกว่า Manticora From The Drain เหตุการณ์นี้สามารถเรียกได้ใน Losomn เท่านั้น

ในการเริ่ม Manticora From The Drain ใน Remnant 2 ผู้เล่นจะต้องเข้าใกล้ท่อระบายน้ำภายใน Losomn

เมื่อพวกเขาเข้ามาใกล้พอ Manticora จะลากพวกเขาลงไปในท่อระบายน้ำ ในโหมดผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นคนอื่นๆ จะต้องตาย เพื่อให้ทุกคนสามารถเกิดในรังของ Manticora ได้ เมื่อเข้าไปในถ้ำแล้ว ผู้เล่นสามารถฆ่า Manticora และคว้า Mysterious Stone เป็นสมบัติได้

วิธีปลดล็อก Invader Archetype ใน Remnant 2

ในการปลดล็อก Invader Archetype ใน Remnant 2 ผู้เล่นจะต้องใช้อาวุธพิเศษที่เรียกว่า Dreamcatcher อาวุธนี้สามารถหาได้จาก Asylum ใน Losomn เท่านั้น อันดับแรก ผู้เล่นต้องสำรวจ Asylum และรวบรวมตุ๊กตาหินแกะสลักสามตัว เมื่อมีทั้งสามอย่างแล้ว พวกเขาต้องพาไปหาหัวหน้าหมอเพื่อแลกกับตุ๊กตาหินไนท์วีฟเวอร์

จากนั้นผู้เล่นสามารถมอบตุ๊กตาให้กับ Nightweaver’s Web เพื่อแลกกับ Dreamcatcherเมื่อผู้เล่นมี Dreamcatcher แล้ว พวกเขาสามารถเดินทางไปยัง Root Earth

และมุ่งหน้าไปที่เรือโดยด่าน Corrupted Harbour เรือลำนี้มีเครื่องรางที่เรียกว่า Escalation Protocol ซึ่งเปิดใช้งานเอฟเฟกต์อนุภาคสีน้ำเงิน แกว่ง Dreamcatcher ที่เอฟเฟกต์เพื่อรับ Walker’s Dream ยุทโธปกรณ์นี้เคลื่อนย้ายผู้เล่นไปยัง Twilight Valley ที่ซึ่งพวกเขาต่อสู้กับบอสชื่อ Bane เมื่อพ่ายแพ้ Bane จะทิ้ง Wooden Shiv

ซึ่งเป็นวัสดุที่ Wallace ต้องใช้ในการสร้าง Serrated Root Blade และปลดล็อก Invader Archetype ใน Remnant 2

วิธีปลดล็อกต้นแบบวิศวกรใน Remnant 2

ต้นแบบวิศวกรใน Remnant 2 เชื่อมต่อกับเผ่าพันธุ์ต่างดาวที่รู้จักกันในชื่อ Drzyr วัสดุสำหรับ Engram ของวิศวกรสามารถพบได้ในโลกของ Drzyr แห่ง N’Erud เมื่อผู้เล่นพบหิน Titan’s Reach world พวกเขาจะเห็นพื้นที่หมอกพิษหนาทึบ ผู้เล่นควรคว้า Purified Salve ก่อนเข้าไปในหมอกนี้

เพื่อรักษาสถานะคำสาปที่หมอกสร้างขึ้นในขณะที่เพิ่มความต้านทาน หลังจากสำรวจหมอกพิษสักพัก ผู้เล่นจะพบอุปกรณ์เอเลี่ยนบนพื้น ผู้เล่นสามารถนำ Alien Device ไปให้ Wallace แปลงร่างเป็น Drzyr Caliper และปลดล็อก Engineer Archetype เมื่อพวกเขามี Archetype นี้แล้ว ผู้เล่นควรเข้าถึง Archetype ลับทั้งหมดที่มีอยู่ใน Remnant 2

เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจในเว็บของเรา

Galaxy Watch 6 & Watch 6 Classic อายุการใช้งานแบตเตอรี่

คุณสามารถสั่งซื้อ Polestar 3 พร้อม LiDAR ได้แล้วในสหรัฐอเมริกา

Tim Cook เรื่องที่ Apple ดึงโฆษณาบน Twitter

วิธีปลดล็อกโอนิโอเปอเรเตอร์ใน Modern Warfare 2

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://peachstateinvestigations.com/

ขอบคุณแหล่งที่มา https://screenrant.com/remnant-2-unlock-secret-archetypes-archon-invader-alchemist-summoner/