HUAWEI AppGallery ในฐานะแพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายแอปชั้นนำ รู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศรายชื่อเกมใหม่และกิจกรรมพิเศษที่ตบเท้าเข้าร่วมการเนรมิตวันหยุดฤดูร้อนปีนี้ให้กลายเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม มีสองเกมใหม่ที่ได้รับการคาดหวังสูง ‘Dragon Nest 2 : Evolution’ และ ‘MapleStory R : Evolution’ สามารถดาวน์โหลดและรับส่วนลดต่างๆ ได้แล้วที่ HUAWEI AppGallery

HUAWEI AppGallery ประกาศรายชื่อเกมใหม่

“เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอเกมยอดเยี่ยมใหม่ๆ อันหลากหลายและกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้ใช้ของเราในหน้าร้อนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจโลกใหม่หรือมีส่วนร่วมในการแข่งขันอันน่าตื่นเต้น ทางAppGallery ก็มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าจดจำให้แก่ผู้เล่นทุกคน” คุณ Rei Xiao ผู้อำนวยการของ Mobile Ecosystem Business Growth ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว

ส่วนลดการส่งซื้อล่วงหน้า

สั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้เพื่อรับส่วนลดสุดพิเศษสำหรับ ‘Dragon Nest 2 : Evolution’ และ ‘MapleStory R : Evolution’ สองเกมที่ได้รับการคาดหวังสูงต่างก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

‘Dragon Nest 2 : Evolution’ เป็นเกม MMORPG ใหม่แนว Open World ที่เปิดให้เล่นบนอุปกรณ์เคลื่อนที่แล้ววันนี้ โดยเกมนี้นับว่าเป็นเวอร์ชันอัปเกรดของซีรีส์ Dragon Nest ยอดนิยม ซึ่งจับเอาการเล่นแบบดั้งเดิม กราฟิกตระการตา และคอมมูนิตี้ผู้เล่นภายในเกมมารวมเอาไว้ด้วยกัน เพื่อให้ผู้เล่นได้รู้สึกสนุกกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำ

MapleStory R : Evolution’ เกมแนว Idle RPG นี้จะกลับมาสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เล่นมือถือซึ่งรวมถึง HUAWEI P60 Pro และ MatePad 11 กันอีกครั้ง โดยเกมนี้จะชวนให้ผู้เล่นออกไปสำรวจจักรวาลอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าหลงใหล ตัวเลือกการเล่นเกมที่หลากหลาย และระบบเครื่องแต่งกายที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ด้วยห้าอาชีพที่เลือกได้เอง ระบบสัตว์เลี้ยง และความสามารถในการแต่งบ้านในแบบฉบับของคุณเอง ผู้เล่นจึงสามารถเริ่มต้นการเดินทางที่น่าจดจำได้อย่างสนุกสนานแน่นอน

คุณ Jack Lee หัวหน้าฝ่าย Publishing ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวอย่างกระตือรือร้นว่า “MapleStory R: Evolution ผสมผสานองค์ประกอบที่ชวนคิดถึงวันวานเข้ากับฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้น ทำให้สร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าประทับใจไม่รู้ลืมได้จริง เราจึงอดใจรอให้ผู้ใช้มาร่วมดำดิ่งไปในจักรวาล MapleStory อีกครั้งแทบไม่ไหว”

ดาวน์โหลดเกมใหม่ล่าสุดได้ที่ HUAWEIAppGallery ดาวน์โหลดเกมใหม่ล่าสุดได้ที่ AppGallery ทั้ง ‘Ragnarok Origin’ และ ‘Summoners War : Chronicles’

AppGallery ยังมีเกมยอดนิยมมากมายที่เพิ่งเปิดตัวให้ผู้ใช้ได้ดาวน์โหลดและเริ่มเล่นได้ทันที

‘Ragnarok Origin’ เกมแนว MMORPG ที่มีฉากเป็นโลกแฟนตาซีของ Rune Midgard และ ‘Summoners War: Chronicles’ เกม MMORPG ที่ผสมผสานกลิ่นอายเกมกลยุทธ์เข้ากับการเล่นสวมบทบาท HUAWEIAppGallery ต่างก็เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้สัมผัสช่วงเวลาแห่งความบันเทิงและการเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้แน่นอน

พิเศษเฉพาะผู้ใช้ HUAWEIAppGallery จะได้รับโค้ดของขวัญภายในเกม เช่น Gold และ Unknown Scroll เมื่อดาวน์โหลด Summoners War : Chronicles ผ่านทาง AppGallery ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม 2566 โดยผู้ใช้แต่ละคนจะได้รับโค้ดของขวัญเพียงหนึ่งครั้งแบบมาก่อนมีสิทธิ์รับก่อน ข้อกำหนดและเงื่อนไขมีผลบังคับใช้ : https://bit.ly/3NpcXB8

HUAWEI

ส่วนลดเพิ่มเติม HUAWEIAppGallery

รับเลยส่วนลดมากมายพร้อมความสนุกที่รับประกันว่าไม่มีหมด เพียงแวะมาที่ HUAWEI AppGallery วันนี้ ก็เริ่มออกผจญภัยเหนือจิตนาการได้ทันที นอกจากความสนุกของตัวเกมและกิจกรรมใหม่เหล่านี้แล้ว ผู้ใช้ AppGallery ยังได้รับสิทธิประโยชน์จาก AppGallery Rewards ซึ่งรวมถึงคูปองเงินคืน 10% เพื่อสนุกกับประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างเต็มอิ่มและรับส่วนลดสำหรับการซื้อภายในเกมครั้งถัดไป

– ลงทะเบียน Dragon Nest 2 : Evolution
– ลงทะเบียน MpaleStory R : Evolution
– ดาวน์โหลด Ragnarok Origin
– ดาวน์โหลด Summoners War : Chronicles
– หากคุณเป็นผู้ใช้ Android สามารถดาวน์โหลด HUAWEI AppGallery ได้

เกี่ยวกับ AppGallery

AppGallery คือตลาดแอปอย่างเป็นทางการบนสมาร์ทโฟน HUAWEI ซึ่งมีแอปที่คัดสรรมามากมายหลากหลายหมวดหมู่ รวมทั้งเกม การศึกษา ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น นอกจากนี้ ผู้ใช้ AppGallery ยังมีสิทธิ์รับของรางวัล ส่วนลด คูปอง และสิทธิประโยชน์ระดับวีไอพีมากมายอีกด้วย

ข้อมูลเกม

เกี่ยวกับ Dragon Nest 2: Evolution
Dragon Nest 2 : Evolution เป็นเกม MMORPG ใหม่แนว Open World ที่ได้รับการพัฒนาโดย Shengqu ซึ่งจับเอาการเล่นแบบดั้งเดิม กราฟิกตระการตา และคอมมูนิตี้ผู้เล่นภายในเกมมารวมเอาไว้ด้วยกัน เพื่อให้ผู้เล่นได้รู้สึกสนุกกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำ

เกี่ยวกับ MapleStory R: Evolution
MapleStory R : Evolution เป็นเกมแนว Idle RPG ตัวใหม่ล่าสุดที่ได้รับลิขสิทธิ์จาก Nexon เกมนี้นำเอาการเล่นเกมสไตล์คลาสสิกมาผสมผสานกับกราฟิกที่ทันสมัยและฟีเจอร์ใหม่ๆ

เกี่ยวกับ Ragnarok Origin
Ragnarok Origin เป็นเกม MMORPG รุ่นใหม่ที่พัฒนาโดย Gravity Game Hub ซึ่งรวมการเล่นเกมแบบคลาสสิกกับกราฟิกที่ทันสมัยไว้อย่างลงตัว เพื่อให้ผู้เล่นได้เล่นเกมที่สนุกไม่เหมือนใครและน่าจดจำ

เกี่ยวกับ Summoners War: Chronicles
Summoners War : Chronicles เป็นเกม RPG ใหม่ล่าสุดจาก Com2uS เกมนี้จะให้ผู้เล่นได้เข้าไปผจญภัยในส่วนขยายของจักรวาล Summoners War พร้อมให้สัมผัสกับโหมดการเล่นเกมที่ไม่ซ้ำใครในเกมนี้ด้วย

 

ข่าวทั่วไปอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ที่มาของบทความ

 

ติดตามอ่านข่าวทั่วไปได้ที่ peachstateinvestigations.com

สนับสนุนโดย  ufabet369