Dark Souls 2 มีความสำเร็จที่น่ารำคาญที่สุด

ซีรีย์ Dark Souls มีความสำเร็จที่ท้าทายอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ Dark Souls 2 มีบางอย่างที่น่ารำคาญเป็นพิเศษ

หนึ่งในคุณสมบัติที่กำหนดของเกม Dark Souls ของ FromSoftware คือระดับความยากสูง เป็นการท้าทายอย่างยิ่งที่จะเอาชนะเกม Dark Souls และดู end credit นับประสาไปไมล์พิเศษเพื่อปลดล็อกความสำเร็จ/ถ้วยรางวัลทั้งหมด เกม Dark Souls ทั้งหมดมีความสำเร็จที่น่าผิดหวังเป็นพิเศษ แต่ Dark Souls 2 มีบางอย่างที่อาจผลักดันผู้เล่นให้ก้าวข้ามขอบ

 

มีสามความสำเร็จใน Dark Souls 2 โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อาจทำให้นักล่าความสำเร็จผิดหวังโดยหวังว่าจะได้รับ 100% ในเกม ระยะทางอาจแตกต่างกันไป เนื่องจากมีปัจจัยต่างๆ ที่อาจทำให้ความสำเร็จเหล่านี้ไม่สร้างความหงุดหงิดให้กับผู้เล่น DS2 ทุกคน อย่างไรก็ตาม ผู้ที่กระโดดเข้าสู่เกมโดยหวังว่าจะสำเร็จ 100% โดยการปลดล็อกความสำเร็จและถ้วยรางวัลทั้งหมดจะต้องคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้

นี่คือความสำเร็จที่น่ารำคาญที่สุดใน Dark Souls 2

Lucatiel

ความสำเร็จของ Lucatiel ใน Dark Souls 2 ต้องการให้ผู้เล่นสืบทอดอุปกรณ์ของ Lucatiel of Mirrah Lucatiel เป็น NPC ที่มีประโยชน์ซึ่งผู้เล่น Dark Souls 2 สามารถพบเจอได้ในจุดต่างๆ ในเกม

บางครั้งเธอให้ไอเท็มที่เป็นประโยชน์กับตัวละครเช่น Human Effigies และสามารถเรียกเธอเพื่อต่อสู้กับบอสได้ เท่าที่มีการอัญเชิญ Dark Souls 2 ออกมา Lucatiel เป็นหนึ่งในผู้ที่ดีที่สุด สามารถยึดครองตัวเองในการต่อสู้กับบอสได้อย่างง่ายดาย และเอาชีวิตรอดจนจบด้วยปัญหาเล็กน้อย

 

เพื่อปลดล็อกความสำเร็จของ Lucatiel ผู้เล่น Dark Souls 2 จะต้องทำให้บทสนทนาของเธอหมดลงในหลาย ๆ ที่และเรียกเธอเพื่อต่อสู้กับบอสเฉพาะ Lucatiel ต้องเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้ของบอสที่เป็นปัญหา และเมื่อผู้เล่นต่อสู้กับบอส Dark Souls 2 อย่างน้อยสามครั้งกับ Lucatiel พวกเขาได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดเพื่อสืบทอดไอเท็มของเธอและปลดล็อกความสำเร็จ

ปัญหาคือความสำเร็จของ Lucatiel ไม่น่าเชื่อถืออย่างยิ่งเมื่อต้องปลดล็อกจริงๆ ผู้เล่นอาจปฏิบัติตามเงื่อนไขทั้งหมดและยังไม่ได้รับรางวัลเป็นความสำเร็จสำหรับความพยายามของพวกเขา ซึ่งอาจสร้างความหงุดหงิดอย่างเหลือเชื่อสำหรับนักล่าความสำเร็จ เนื่องจากต้องใช้เวลาลงทุนอย่างมาก

ผู้เล่น Dark Souls 2 จะต้องผ่านเกมทั้งหมดจึงจะทำเช่นนี้ได้ ดังนั้นหากข้อผิดพลาดของความสำเร็จนั้น จำเป็นต้องมีการเล่นใหม่ทั้งหมดเพื่อลองอีกครั้ง

Master of Miracles

ความสำเร็จที่ใช้เวลานานที่สุดในเกม Dark Souls ส่วนใหญ่คือเกมที่ขอให้ผู้เล่นรวบรวมอุปกรณ์ อาวุธ คาถา ฯลฯ ทั้งหมด และ Dark Souls 2 ก็ไม่ต่างกัน เนื้อหาที่น่าผิดหวังที่สุดของความสำเร็จเหล่านี้ใน Dark Souls 2 คือ Master of Miracles ซึ่งต้องการให้ผู้เล่นรวบรวมปาฏิหาริย์ทั้งหมดในเกม สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่ค่อนข้างง่ายที่จะมาโดย แต่อย่างใดอย่างหนึ่งคือสิ่งกีดขวางบนถนนขนาดยักษ์ที่อาจทำให้ผู้เล่นใช้เวลานานในการปลดล็อค

ปาฏิหาริย์ Sunlight Spear ใน Dark Souls 2 จะได้รับเมื่อไปถึงอันดับ 3 ในพันธสัญญา Heirs of the Sun เท่านั้น สิ่งนี้ต้องการให้ผู้เล่นบริจาค 30 เหรียญ Sunlight ในพันธสัญญา ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย ย้อนกลับไปในยุครุ่งเรือง แฟน ๆ ของ Dark Souls 2 สามารถช่วยให้ผู้เล่นเอาชนะบอสใน co-op เพื่อบดขยี้เหรียญได้ในระยะเวลาอันสั้น

แต่ในปัจจุบัน หนึ่งในตัวเลือกที่ทำได้จริงคือการเลี้ยงพวกมันด้วยการฆ่า Falconer ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ศัตรูที่อยู่ใกล้ Shaded Woods การดำเนินการนี้ใช้เวลานานหลายชั่วโมง แต่นี่เป็นหนึ่งในไม่กี่วิธีที่ผู้เล่น Dark Souls 2 จะได้รับ Sunlight Medals ทั้งหมด 30 เหรียญที่จำเป็นในการรับปาฏิหาริย์ Sunlight Spear โดยไม่ต้องขอความช่วยเหลือ

ดาบใหญ่แสงจันทร์

ความสำเร็จของ Moonlight Greatsword ใน Dark Souls 2 นั้นคล้ายกับความสำเร็จของ Lucatiel โดยจะขอให้ผู้เล่นรับช่วงไอเท็มจาก NPC ที่เฉพาะเจาะจง นอกจากนี้ยังคล้ายกับความสำเร็จของ Lucatiel โดยสามารถหาได้จากการเล่นเกือบตลอดทั้งเกมเท่านั้น และมีแนวโน้มที่จะเกิดความผิดพลาดและไม่สามารถปลดล็อกได้ ในการปลดล็อค ผู้เล่นจะต้องคุยกับ Benhart of Jugo

ในสถานที่เฉพาะทั่วโลกของเกม จากนั้นจึงเรียกเขาเพื่อต่อสู้กับบอสของ Dark Souls 2 โดยเฉพาะ การเอาชนะบอส 3 ตัวโดยที่ Benhart รอดชีวิตมาได้จนจบการเผชิญหน้าจะเป็นไปตามข้อกำหนด ทำให้ผู้เล่นสามารถพูดคุยกับเขาได้ สืบทอดไอเท็มของเขา และปลดล็อกความสำเร็จ – สมมติว่าใช้งานได้ นั่นคือ

เนื่องจากความสำเร็จของ Moonlight Greatsword มีแนวโน้มที่จะผิดพลาด ผู้เล่นอาจต้องทำภารกิจนี้ซ้ำหลายครั้งเพื่อปลดล็อกจริง การลงทุนอย่างใช้เวลาเพื่อปลดล็อกความสำเร็จของ Dark Souls 2 บางส่วนทำให้มั่นใจได้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่น่ารำคาญที่สุดในแฟรนไชส์ทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากผู้เล่นบางคนอาจต้องทำซ้ำข้อกำหนดหลายครั้งจึงจะได้รับความสำเร็จจริง

 

ในขณะที่ความสำเร็จของ Dark Souls 2 เหล่านี้เป็นสิ่งที่น่าผิดหวังที่สุดในซีรีส์ แต่เกม Dark Souls อื่น ๆ มีความสำเร็จที่น่ารำคาญมากมายในตัวเอง ตัวอย่างเช่น ความสำเร็จของ Dark Souls 3 นั้นต้องใช้เวลาอย่างมากเพราะต้องการให้ผู้เล่นใช้เวลามากขึ้นในการปรับระดับอันดับในพันธสัญญา โชคดีที่ Elden Ring ล่าสุดของ FromSoftware ดูเหมือนจะย้ายออกจากความสำเร็จที่น่าผิดหวังอย่างมากและสิ่งที่ผิดพลาดสามารถแก้ไขได้ง่าย

Dark Souls 2: Scholar of the First Sin วางจำหน่ายแล้วสำหรับ PC, PS4 และ Xbox One

แฟน Dark Souls 2 อวดภาพวาดอันน่าทึ่งของ Majula

เกม Dark Souls มีชื่อเสียงในฐานะเกม RPG แนวดาร์กแฟนตาซีที่ยากมาก ซึ่งทำให้ผู้เล่นกลับมาเล่นเกมต่อเนื่องจากบรรยากาศและการเล่าเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ ซีรีส์ Dark Souls ให้ผู้เล่นสำรวจโลกยุคกลางที่มืดมิดอย่างช้าๆ และระมัดระวังด้วยบรรยากาศที่หนักหน่วงและกดขี่ อย่างไรก็ตาม แต่ละเกมยังมีที่หลบภัยที่ผู้เล่นสามารถละเลยการรักษาความปลอดภัยของตนได้ Dark Souls 1 และ 3 มี Firelink Shrines และ Dark Souls 2 มีหมู่บ้าน Majula ที่ถูกทิ้งร้างอย่างเงียบสงบ

เกม Dark Souls เกมแรกได้รับการยกย่องสำหรับโลกสไตล์ Metroidvania ซึ่งวนกลับมาที่ตัวเองและอนุญาตให้เปิดทางลัดได้หลายทางระหว่างพื้นที่ต่างๆ

อย่างไรก็ตาม ใน Dark Souls 2 หมู่บ้านริมชายฝั่งของ Majula ทำหน้าที่เป็นพื้นที่ศูนย์กลางซึ่งนำไปสู่พื้นที่อื่นๆ ทั้งหมดของเกม Majula ยังเป็นสถานที่เดียวที่ผู้เล่นสามารถเลเวลอัพได้ ดังนั้นตลอดการเล่นโดยเฉลี่ยของเกม ผู้เล่นอาจจะผ่าน Majula หลายร้อยครั้ง

Dark Souls 2 เป็นเกมโพลาไรซ์ในซีรีส์นี้ในหมู่แฟน ๆ ของ Dark Souls แต่ถึงอย่างนั้น ผู้เล่นก็ยังชอบความทรงจำของ Majula ว่าเป็นจุดปลอดภัยเพียงจุดเดียวในโลกที่ตกต่ำของเกม

ตลอดเกม NPC จำนวนมากที่ผู้เล่นพบจะย้ายไปอยู่ที่ Majula ซึ่งให้ความรู้สึกเป็นชุมชนในพื้นที่ ตอนนี้ศิลปินมากพรสวรรค์ใน Reddit ชื่อ ArtbyAEB ได้แบ่งปันภาพวาดที่น่าทึ่งสองภาพซึ่งจับภาพบรรยากาศที่เงียบสงบของ Majula ใน Dark Souls 2 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ภาพวาดของ ArtbyAEB แสดงให้เห็น Majula จากสถานที่และมุมที่แตกต่างกันสองแห่ง ซึ่งทั้งสองภาพจะเป็นที่จดจำของผู้เล่น Dark Souls 2 แต่ภาพวาดของผู้ใช้ Reddit ทั้งคู่มุ่งเน้นไปที่จุดเดียวกัน ซึ่งเป็นอนุสาวรีย์ที่สร้างขึ้นบนหน้าผาที่มองเห็นชายฝั่งและ ซึ่งสามารถใช้ในเกมเพื่อตรวจสอบจำนวนผู้เสียชีวิตทั้งหมดของผู้เล่น Dark Souls 2 ภาพวาดของ ArtbyAEB จับภาพสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อันเงียบสงบของ Majula แห่ง Dark Souls 2 และพระอาทิตย์ตกดินในชั่วโมงทองอย่างถาวรได้อย่างสมบูรณ์แบบ

การดูบัญชี Instagram ของผู้ใช้ Reddit ชื่อ artbya.e.b เผยให้เห็นว่าพวกเขาไม่เพียงแต่มีความสามารถมากเท่านั้น

แต่ยังมีความเชี่ยวชาญอย่างมากในการสร้างงานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ Dark Souls พร้อมภาพวาดสถานที่อื่นๆ เช่น Ash Lake จาก Dark วิญญาณและตัวละครเช่น Soul of Cinder จาก Dark Souls 3 ArtbyAEB ยังได้วาดฉากตามชื่อ FromSoftware อื่น ๆ เช่น Bloodborne และ Elden Ring

การออกแบบภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ Dark Souls เป็นแรงบันดาลใจให้ศิลปินนับไม่ถ้วนสร้างพื้นที่หรือตัวละครจากเกมขึ้นมาใหม่ แต่สำหรับซีรีส์ที่ยากซึ่งเต็มไปด้วยการออกแบบที่น่าสยดสยอง เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจที่มีศิลปินหลายคนเลือกที่จะจับภาพช่วงเวลาสงบสุขที่หาได้ยากกว่าจากเกม Dark Souls แทน

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ peachstateinvestigations.com