Phoenix Suns คว้าตัว Kevin Durant จาก Nets

เวลาของเควิน ดูแรนต์ในบรู๊คลินสิ้นสุดลงเมื่อเช้าวันพฤหัสบดี เมื่อเน็ตส์ตกลงซื้อขายเขากับฟีนิกซ์ ซันส์ บุคคลที่มีความรู้ในรายละเอียดกล่าว

The Suns จะส่ง Cam Johnson, Mikal Bridges, Jae Crowder, สี่ตัวเลือกรอบแรกและร่างชดเชยเพิ่มเติมไปยัง Nets สำหรับ All-Star 13 สมัย

The Suns ยังได้รับ TJ Warren ล่วงหน้าในข้อตกลงตามแหล่งข่าว AP

ข่าวนี้ถูกรายงานครั้งแรกโดย ESPN

ดูแรนท์วัย 34 ปียังคงเล่นในระดับหัวกะทิ เฉลี่ยเกือบ 30 แต้มต่อเกมในฤดูกาลนี้ เขาขอค้าแข้งเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเดอะ ซันส์ก็สนใจ ในที่สุดพวกเขาก็ได้รับเขาก่อนกำหนดเส้นตายการค้า EST 15.00 น. ของวันพฤหัสบดี

เขากำลังฟื้นตัวจากเอ็นหัวเข่าที่แพลง และเมื่อเขากลับมา จะเป็นผู้เล่นตัวจริงของฟีนิกซ์ที่อาจเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในการประชุมสายตะวันตก

Durant ถูกย้ายเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ Nets ซื้อขาย Kyrie Irving ไปยัง Dallas ซึ่งเป็นจุดจบของยุคซูเปอร์สตาร์ใน Brooklyn ที่รวดเร็วอย่างน่าทึ่ง James Harden ถูกซื้อขายเมื่อถึงเส้นตายของปีที่แล้ว ทำให้ Nets แทบไม่มีอะไรแสดงให้เห็นในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่พวกเขามี Big Three ด้วยกัน

ตอนนี้เป็น The Suns ที่รวบรวมผู้มากความสามารถ โดยมี Durant ร่วมกับ Devin Booker, Chris Paul และ Deandre Ayton

การซื้อขายเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจาก Mat Ishbia เจ้าของเสียงข้างมากคนใหม่ของ Suns ได้รับการแนะนำในฟีนิกซ์ ผู้คลั่งไคล้บาสเก็ตบอลที่อธิบายตัวเองว่าเป็นคนเดินแบบในรัฐมิชิแกนภายใต้การคุมทีมของทอม อิซโซ ไม่เสียเวลาเขย่าวงการ NBA เลย

ฟีนิกซ์ไม่เคยคว้าแชมป์เอ็นบีเอ The Suns เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ NBA เมื่อสองฤดูกาลก่อน แต่แพ้ Milwaukee Bucks ถึงหกเกม พวกเขายังเล่นในรอบชิงชนะเลิศในปี 1976 และ 1993

เดอะ ซันส์ มีอาการบาดเจ็บหลายครั้งในฤดูกาลนี้ แต่เล่นได้ดีขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และดูเหมือนเป็นคู่แข่งกันอีกครั้ง พวกเขากระโดดขึ้นสู่อันดับที่ห้าในการประชุมสายตะวันตกด้วยสถิติ 30-26 Booker (ขาหนีบ) และ Paul (สะโพก) เพิ่งกลับมา

เมื่อเออร์วิงทราบข่าว เขาพูดว่า: “ฉันแค่ดีใจที่เขาออกมาจากที่นั่น”

เออร์วิงทำคะแนนได้ 24 คะแนนในการเปิดตัว Mavs กับ Clippers ในวันพุธ The Nets ปฏิเสธที่จะขยายสัญญาให้เขาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ Durant บอกกับทีมว่าเขาต้องการถูกจัดการ

ในที่สุด เออร์วิงก็ออกไปและดูแรนท์ก็จากไปเช่นกัน

“เราได้พูดคุยกันมากมายตลอดทั้งปีว่าอนาคตของเราจะเป็นอย่างไร” เออร์วิงกล่าว “ยังมีความไม่แน่นอนอยู่ระดับหนึ่ง แต่เราแค่สนใจว่าจะได้เห็นกันและกันเป็นสถานที่ที่เราสามารถเติบโตได้ ไม่ว่าจะอยู่ด้วยกันหรือแยกกัน ไม่เคยมีช่วงเวลาไหนที่ฉันรู้สึกว่าเขาโกรธฉันสำหรับการตัดสินใจที่ฉันทำลงไป หรือฉันโกรธเขา

“ฉันรักการแข่งขันที่ตอนนี้เราสามารถอยู่ในการประชุมเดียวกัน”

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ peachstateinvestigations.com