Pebble Beach Pro-Am โอกาสที่ทีมฟุตบอลกรีนเบย์จะคว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ในวันอาทิตย์นี้หมดไปนานแล้ว แต่แอรอน ร็อดเจอร์สยังคงจบฤดูกาลในฐานะแชมป์ เล่นร่วมกับเบ็น ซิลเวอร์แมน หุ้นส่วนนักกอล์ฟอาชีพชาวแคนาดา ควอเตอร์แบ็คนี้คว้าแชมป์ AT&T Pebble Beach Pro-Am ของ PGA Tour เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ทำแต้มด้วยสกอร์ 26 อันเดอร์พาร์ คว้าชัยชนะนัดเดียวเหนือปีเตอร์ มัลนาติ

นักกอล์ฟชาวอเมริกัน และดอน คอลเลอแรน อดีตประธานและซีอีโอของเฟดเอ็กซ์ . ร็อดเจอร์สวัย 39 ปีที่สารภาพว่าเขาไม่เคยเล่นกอล์ฟเลยจนกระทั่งวันจันทร์นับตั้งแต่แคมป์ฝึก NFL ฤดูกาลที่แล้วเริ่มขึ้น เพิ่มชื่อของเขาใน Pebble Beach’s Wall of Champions “มันสำคัญมาก มันอยู่ในลิสต์ของผมมาโดยตลอด” ร็อดเจอร์สกล่าวกับนักข่าว“นี่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับฉัน ฉันจะไม่พูดเกินจริง มันเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมโดยตัวของมันเอง ได้ใช้เวลากับเบ็น แต่การชนะเป็นสิ่งที่หอมหวานที่สุด”

ทั้งคู่ได้รับชัยชนะหลังจากผ่านไป 54 หลุมในขณะที่ลมแรงและฝนกระหน่ำการแข่งขันในแคลิฟอร์เนีย ทำให้การแข่งขันมือสมัครเล่นสั้นลงเหลือสามรอบ การแข่งขันระดับโปรซึ่งนำโดยจัสติน โรส จากอังกฤษ จะกลับมาแข่งต่อในวันจันทร์ แม้จะผิดหวังกับตะแกรงเหล็กเนื่องจากทีมฟุตบอลพลาดเข้ารอบตัดเชือก NFL

เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2018 ร็อดเจอร์สก็มีความสุขกับปีที่เป็นตัวเอกบนแฟร์เวย์ ในเดือนมิถุนายน ร็อดเจอร์สและเพื่อนผู้คร่ำหวอดอย่างทอม เบรดี้ได้รับชัยชนะในการแข่งขันควอเตอร์แบ็ค All-NFL, The Match ฉบับพูดเรื่องไร้สาระของ The Match โดยเอาชนะคู่ดูโอรุ่นเยาว์อย่างจอช อัลเลนและแพทริก มาโฮมส์

และในขณะที่ Buffalo Bills แสดงเป็น Allen ซึ่งเล่นกับ Keith Mitchell จบสี่สโตรกตามหลัง Rodgers ในแคลิฟอร์เนีย การแข่งขันกระชับมิตรไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลง“จอช อัลเลนบอกผมว่าชัยชนะครั้งนี้จะมีเครื่องหมายดอกจันเพราะมีเพียงสามยกเท่านั้น” ร็อดเจอร์สกล่าวกับผู้สื่อข่าว

การเก็งกำไรได้หมุนวนว่ากองหลังของ Packers จะไปค้าแข้งที่ไหนในฤดูกาลหน้า โดยมีการพูดถึงการออกจากทีม NFL เพียงทีมเดียวที่เขาเคยเล่นด้วยโดยทวีตจาก

ผู้รับช่วงกว้างของ Las Vegas Raiders – และอดีตเพื่อนร่วมทีม – Davante Adams เป็นคนสุดท้าย สัปดาห์. เมื่อถูกถามใน Twitter Q&A ว่า Rodgers จะย้ายไปอยู่ย่านไหน Adams ผู้เล่น MVP สี่สมัยเป็นเวลาเจ็ดปีจนกระทั่งเขาจากไปในปี 2021 ตอบว่า “ของฉัน” ข่าวลือเหล่านั้นติดตาม Rodgers ไปรอบๆ แฟร์เวย์ที่ Pebble Beach

โดยมีภาพจากสื่อสังคมออนไลน์ที่แสดงให้เห็นผู้ชมบางคนร้องเพลง ‘Raiders’ ที่กองหลังขณะที่เขาเดินไปที่หลุมถัดไป รอยยิ้มเจ้าเล่ห์จากผู้ชนะ Super Bowl XLV เป็นการตอบแทนซึ่งบ่งบอกว่าเป็นเรื่องตลกขบขัน ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่ายินดีจากการต้อนรับที่เขาเคยได้รับในงาน Pro-Am

ในปีที่แล้ว“ปีหนึ่ง เราถูก [San Francisco 49ers] น็อกเอาต์ในรอบตัดเชือก และฉันก็ลงมาเล่น และแฟนๆ ก็หยาบคายจริงๆ มีการพูดถึงขยะมากมาย” Rodgers เล่า “ไม่ใช่ปีนี้ มันเป็นไปในเชิงบวกทั้งหมด มันคือทั้งหมด ‘มาที่ Raiders มาที่ Niners มาที่ [Dallas] Cowboys’ เครื่องบินเจ็ตส์ [นิวยอร์ก] สองสามลำร้องเรียกที่นั่น

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://peachstateinvestigations.com/