Strikers เป็นตัวละครที่น่ารังเกียจที่สุดใน Mario Strikers: Battle League และส่วนใหญ่ใช้เพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสในการทำประตู

 

การใช้กองหน้าที่ดีที่สุดใน Mario Strikers: Battle League จะช่วยให้แน่ใจว่าผู้เล่นมีทีมที่แข็งแกร่งพอที่จะทำงานด้วย กองหน้าคือผู้ทำประตูหลักในเกม ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นขุมพลังที่แท้จริงหรือผู้เล่นเกมรุกที่เชี่ยวชาญด้านเทคนิค แม้ว่าพวกเขาจะไม่ใช่ผู้เล่นแนวรับที่ยอดเยี่ยม แต่กองหน้าก็ไม่มีปัญหาในการเป็นศูนย์กลางของการโต้กลับหรือยิงประตู

 

สถิติตัวละครใน Mario Strikers: Battle League จะตัดสินว่าตัวละครใดเหมาะที่สุดที่จะเป็นกองหน้า สถิติของกองหน้ามักเกี่ยวข้องกับการยิงที่สูงกว่าร่วมกับความแข็งแกร่ง เทคนิค หรือการส่งบอลสูง

สไตรเกอร์ที่มีสถิติการยิงและเทคนิคหรือการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมนั้นยังเป็นตัวสร้างเกมที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ทำให้พวกเขามีความเก่งกาจในบทบาทมากขึ้นอีกเล็กน้อย กองหน้าประเภทนี้อนุญาตให้ผู้เล่นเพิ่มกองหน้าเพิ่มเติมให้กับทีม ทำให้เป็นทีมรุกที่ทรงพลังและมีความสามารถในการป้องกันที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน

 

กองหน้าที่ดีที่สุดใน Mario Strikers: Battle League ได้แก่ Rosalina, Mario และ Yoshi เมื่อสร้างทีม ผู้เล่นควรเลือกกองหน้าที่เสริมจุดแข็งและจุดอ่อนของทีม ตัวอย่างเช่น ชุดเจ้าหญิงพีชที่ดีที่สุดใน Mario Strikers: Battle League

ใช้ประโยชน์จากสถิติความเร็วสูงและการยิงของตัวละคร ดังนั้นกองหน้าในทีมของเธอควรมีสถิติที่สร้างจากจุดแข็งของ Peach และปกปิดจุดอ่อนของเธอ นอกจากนี้ ด้วยการใช้หลักการเดียวกันนี้ ทีมยังสามารถสร้างทีมจากกองหน้าได้อีกด้วย

 

Rosalina เป็นกองหน้า S-Tier ใน Mario Strikers: Battle League

Mario Strikers Battle League คู่มือสร้าง Rosalina ที่ดีที่สุด

Rosalina เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดที่สามารถใช้ได้ใน Mario Strikers: Battle League โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากสถิติการยิงพื้นฐานของเธอนั้นสูงโดยธรรมชาติ แม้ว่าสถิติความเร็วของเธอจะเป็นคุณลักษณะที่แย่ที่สุด

ความแข็งแกร่ง เทคนิค และการส่งของ Rosalina ช่วยให้เธอเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ไว้ใจได้ในการบุก หากเธอไม่มีโอกาสยิงบอล เพื่อชดเชยความเร็วที่อ่อนแอของเธอ ผู้เล่นควรพิจารณาสิ่งต่อไปนี้ของ Rosalina ที่สร้างขึ้นใน Mario Strikers: Battle League

 

Cannon Visor: เพิ่มการยิง 2 คะแนน แต่ลดเทคนิค 2 คะแนน

ถุงมือเทอร์โบ: เพิ่มความเร็ว 2 แต้ม แต่ลด Strength ลง 2 แต้ม

Cannon Plate Armor: เพิ่มการยิง 2 แต้ม แต่ลด Strength ใน Mario Strikers: Battle League ลง 2 แต้ม

รองเท้าบูชิโด: เพิ่มความเร็ว 4 แต้มพร้อมลด Strength, Passing, Shooting และ Technique ลง 1 แต้ม

Mario เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นทุกคนใน Mario Strikers: Battle League

Mario Strikers Battle League คู่มือการสร้าง Mario ที่ดีที่สุด

 

นอกจากนี้ เนื่องจากสถิติอื่นๆ ของ Mario ถูกปัดเศษ เขาจึงเป็นกองหน้าที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้เล่นทุกคน Mario build ที่ดีที่สุดใน Mario Strikers: Battle League สามารถสร้างได้ด้วยไอเท็มต่อไปนี้

Trick Helmet: เพิ่มเทคนิค 2 คะแนน แต่ลดการผ่าน 2 คะแนน

Bushido Bracers: เพิ่มเทคนิค 4 แต้ม พร้อมลด Strength, Passing, Shooting และ Speed ​​ลง 1 แต้ม

Trick Pad Armor: เพิ่มเทคนิค 2 แต้ม แต่ลด Strength ลง 2 แต้ม

Trick Boots: เพิ่มเทคนิค 2 คะแนน แต่ลดการยิง 2 คะแนน

Yoshi เป็นกองหน้าที่ไว้ใจได้ในเกม Mario Strikers: Battle League

วิธีสร้าง Yoshi ใน Mario Strikers Battle League

เช่นเดียวกับ Mario สถิติที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งของ Yoshi คือการยิง แต่จุดแข็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกอย่างหนึ่งของเขาคือสถิติการส่งของเขา โยชิยังทำงานได้ดีกับกลุ่มผู้ส่งบอลและผู้เล่นแนวรุกที่มีความคิดเหมือนกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ร่วมกับ Peach, Rosalina และ Donkey Kong แม้ว่าโยชิอาจเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในเกม แต่จุดแข็งในแนวรุกของเขาช่วยให้เขาตั้งหลักเป็นกองหน้าที่ไว้ใจได้ สำหรับ Yoshi ที่ดีที่สุดใน Mario Strikers: Battle League ให้พิจารณาใช้รายการต่อไปนี้

 

Bushido Helmet: เพิ่มการผ่าน 4 แต้ม ขณะที่ลด Strength, Speed, Shooting และ Technique ลง 1 แต้ม

Chain Gauntlets: เพิ่มการส่ง 2 แต้ม แต่ลดการยิงลง 2 แต้ม

Chain Plate Armor: เพิ่มการส่ง 2 คะแนน แต่ลดเทคนิคใน Mario Strikers 2 คะแนน

Chain Boots: เพิ่มการส่ง 2 แต้ม แต่ลด Strength ลง 2 แต้ม

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://peachstateinvestigations.com/